Friday 18 December 2020

Create Interior, 3D Photorealistic Renders











About:

Xin chào !!



Tôi là một Nghệ sĩ 3d trong vòng 7 năm kinh nghiệm làm người mẫu và dựng hình theo phong cách photoreal!

Công việc 3d của tôi sử dụng các kỹ thuật 3d mới nhất như PBR (bảo tồn năng lượng, phản xạ fresnel, bề mặt vi mô) và độ chính xác ánh sáng cực kỳ phù hợp với bất kỳ mô hình 3d nào trong proyect bạn cần phát triển



Những gì tôi cung cấp:

  •  Tôi sẽ kết xuất Nội thất 3d, Ngoại thất 3d, Mô hình 3D bạn cần (nội thất, cấu trúc, tòa nhà, mặt tiền)
  • tôi có thể làm việc trong nhiều loại hình xây dựng: nhà ở, tòa nhà, quán cà phê, nhà hàng, văn phòng, trường học, trường đại học.


Thông tin bạn cần cung cấp:



  •  Bản vẽ / kế hoạch 2D đầu vào 
PDF, ảnh, handsketches với kích thước rõ ràng, tệp Autocad, DWG



  • Số lượng kết xuất nội / ngoại thất bạn cần và tất cả các chế độ xem (góc) của kết xuất mà bạn muốn được đánh dấu bằng màu đỏ trên bản đồ sàn.
  •  Mô hình 3D nếu bạn có (.max .obj .skp .fbx ..). Điều này sẽ giúp giảm thời gian làm việc. 
  •  Hình ảnh tham khảo của phong cách bạn sẽ yêu thích. 




 vui lòng liên hệ với tôi để thảo luận  và gửi cho tôi tất cả thông tin về công việc trước khi bạn đặt hàng, điều này sẽ giúp tôi phù hợp với nhu cầu dự án của bạn. 

Reviews


:

Totally a professional work, Thank you very much for the renders they look magnificent. I'll buy again for sure. I would love to say that he works very hard for customer satisfaction not only great renders.

:

The seller was very responsive. He is great at what he does and listens to all of my requests. I certainly recommend him.

:

Very good

:

Very well done

:

A effectuer un joli travail de design




No comments:

Post a Comment